กล้องไทม์แลปส์ คืออะไร

ปกติแล้วการถ่ายภาพในโหมดไทม์แลปส์ (Time-lapse mode) จะเป็นโหมดการถ่ายในกล้องทั่วไป โดยจะเป็นการถ่ายภาพนิ่งเป็นช่วงๆเช่น ทุกๆ 30 วินาที แล้วหลังจากนั้นกล้องจะทำการรวมภาพนิ่งเข้าด้วยกันเป็นวีดีโอ แต่กล้องทั่วไปจะพบปัญหาว่าเวลากดถ่ายไปนานๆแบตเตอรี่หมดก่อนหรืออยู่ในสภาวะแวดล้อมที่ร้อนจัด จะทำให้กล้องเกิดความร้อนสูงจนดับไปในที่สุด จึงทำให้มีการคิดค้นกล้องไทม์แลปส์เกิดขึ้น เพื่อแก้ไขปัญหานี้โดยกล้องไทม์แลปส์สามารถบันทึกได้ในสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิสูงถึง 45 องศาเซลเซียสและไม่จำเป็นต้องต่อสายชาร์จเพิ่มเติม เป็นการตอบโจทย์การใช้งานอย่างแท้จริง

โดดเด่นกว่าใครด้วยเทคโนโลยีทำให้แบตเตอรี่อยู่ได้ยาวนาน 366 วัน โดยไม่ต้องเสียบไฟเพิ่มนอกจากนั้นยังยกระดับวีดีโอ Time-Lapse เป็น Full-HD 1080p

ยกระดับกล้องไทม์แลปส์ โดยมาพร้อมกับที่ยึดจับวัสดุ อลูมิเนียมอัลลอย ที่มีความแข็งแรงทนทานสามารถเกาะยึดได้อย่างมั่นคง และสามารถถ่ายได้ในที่แสงน้อย

คุณยังใช้กล้อง DSLR ถ่ายงานอยู่ใช่มั้ย ยุ่งยาก และใช้เวลาแถมยังต้องมาเรนเดอร์ภาพเป็นวีดีโอผ่านโปรแกรมอีกเปลี่ยนมาเป็นกล้อง Brinno กดเพียงปุ่มเดียว จากนั้นตั้งกล้องทิ้งไว้ ก็ได้วีดีโอไทม์แลปส์มาใช้แล้ว